Triệt lông thảo môc Mocha

Triệt lông thảo mộc Mocha – Đẳng cấp đến từ thương hiệu.

Bạn có biết rằng, lông chân, lông tay rậm rạp như đàn ông bề ngoài xấu xí làm cho các cô gái trở lên tự ti trước mặt mọi người đẳng biệt là các chàng trai, họ phải làm gì để mình đẹp hơn. Đến Spa ư? Quá tốn kém với những cô gái có mức trung bình và thấp? Phải làm sao liệu có phương án nào giúp những cô gái đó tự tin tỏa sáng, trở lên mạnh mẽ hơn

Trong suốt hành trình nghiên cứu, trải qua bao nhiêu lần thử nghiệm thương hiệu Mocha xin giới thiệu đến các cô nàng bộ Triệt lông thảo mộc Mocha nó giúp bạn đánh bật lỗi no hơn nữa sản phẩm luôn phải đạt đầy đủ 3 tiêu chí “3 Không” để sớm trả lại một làn da trắng mịn không tì vết:

Không đau rát.

Không gây hại cho da.

Không mọc lại – Giảm 40 – 60% lông.


Sản phẩm triệt lông thảo mộc Mocha


1. Triệt lông thảo mộc Mocha – Liệu trình triệt lông hoàn hảo


Chỉ với 42.000 Đ/lần, tại sao bạn lại không thử để trở thành cô gái có làn da mềm mịn, trắng sáng cuốn hút mọi ánh nhìn chứ? Tuyệt vời không nào bạn

Chúng tôi Cam kết sản phẩm: Lông mọc mảnh,mịn, nhạt màu đi thành lông tơ cho tới hết nhờ liệu trình bài bản.

2. Thành phần của bộ Triệt lông thảo mộc Mocha

Với tinh chất ủ trắng tươi thiên nhiên tẩy tế bào chết: Yến mạch ông già cao cấp của Mỹ , Ngọc trai xà cừ loại I, sữa dê bột cao cấp , cám gạo nếp cẩm , tinh bột khoai tây …… Dầu okive, dầu jojoba, …

Kem wax cao cấp hữu cơ ba lan Everline 125ml (8 – 10 lần): Chiết suất hữu cơ hoàn toàn an toàn với làn da , được nhập khẩu từ Balan dùng được cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm nhất . Giúp tẩy những cọng lông dày và cứng gây mất thẩm mỹ nhất trên da bạn làm da mịn màng , sáng bóng. Hiệu quả cho mọi loại da chất lượng được kiểm định với dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu an tâm hàng chính hãng khi sử dụng.

Serum hương Lavender: Chiết suất từ mỡ trăn khử trùng , nhau thai cừu , tinh dầu … Là "THẦN DƯỢC" đặc biệt để thu nhỏ lỗ chân lông , viêm lỗ chân lông và giúp lông mọc ra mỏng hơn , mảnh hơn và nhạt màu cho tới hết .

3. Hướng dẫn sử dụng bộ sản phẩm Triệt lông thảo mộc Mocha.


Bước 1 :

Trước khi sử dụng, bạn hãy lấy 4 thìa ủ trắng tươi thêm một ít sữa hoặc nước ấm và thêm giọt cam/chanh cho da sáng mịn để pha cùng tạo độ sệt cho hỗn hợp … trộn đều lên. Sau đó thoa lên khắp cơ thể, mát xa nhẹ nhàng theo chuyển động tròn để tránh làm tổn thương da. Sau đó thư giãn với loại mặt nạ body này trong khoảng 15 phút rồi tắm lại bình thường với nước tinh chất này giúp thông thoáng lỗ chân lông ,lấy đi bụi bẩn tế bào chết và làm da sáng mịn màng như một loại tắm trắng nhẹ rất an toàn 100% thiên nhiên.

Bước 2:

Sử dụng chai cream wax MOCHA thoa đều lên da một lớp mỏng, massage nhẹ và để 5p cho thẩm thấu đều sau đó lấy khăn ướt sạch vắt thật khô .

Lưu ý bạn cần biết: KHÔNG ĐỂ KEM WAX KHÔ, lau lúc còn ẩm sạch mạnh theo đường ngược chiều lông mọc để lông tránh mọc ngược dưới da.sau khi tẩy tế bào chết đối với những bạn có lông lì, cứng lấy khăn ấm đắp lên vùng da trước khi thoa kem wax để nở lỗ chân lông wax dễ dàng hơn.

Bước 3:

Sử dụng tinh chất lavender thoa đều một lớp mỏng sau khi wax để thẩm thấu làm liên tục 4-5 ngày không dùng các loại kem/lotion có thành phần tinh dầu kích mọc lông như lolive/dầu dừa….. Thoa xong mấy ngày thì có thể sử dụng lại bình thường.

Với chiết xuất 100% thiên nhiên nên triệt lông oải hương MOCHA sử dụng cho mọi loại da không ngại kích ứng kiên trì trong vòng 6-12 tháng sử dụng tinh chất vừa dưỡng da mềm mịn se khít lỗ chân lông và theo đó lông sẽ từ từ giảm ít cho tới hết .
Đối với những vùng lông mọc nhiều , dày, cứng công dụng triệt tới 80% cho mọi loại da.

Sau lần wax đầu tiên nếu lông mọc lại đừng lo lắng hãy wax liên tục 3-4 lần như vậy và thoa serum đều đặn ! Bạn sẽ tự nhân thấy lỗ chân lông nhỏ đi, sợi lông mảnh , nhạt màu và trả lại làn da trắng sáng cho bạn .

LƯU Ý
: đây là liệu trình an toàn và hoàn toàn chiết suất từ thiên nhiên nên an tâm cho người tiêu dùng !
Thay vì tốn rất nhiều tiền 10-20tr cho 4-5 lần wax tại thẩm mỹ viện từ 2-3 tháng bằng máy móc thì bạn có thể tham khảo liệu trình tự nhiên này . Rất hữu hiệu NGOÀI RA chai SERUM OẢI HƯƠNG MOCHA còn có thể thoa cho vùng mặt để dưỡng da , thu nhỏ lỗ chân lông, trị các vết bỏng , viêm lỗ chân lông và làm cho da căng mịn .

GIÁ NIÊM YẾT – Tinh chất tắm trắng tươi: 180.000

– Kem wax Everline 125ml : 179.000

– Serum Lavender triệt lông: 180.000

GIÁ COMPO : 540.000 ⇒ 420.000đ.

1. Với phương châm hướng tới vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho phải nữ tự tin diện đồ mà không ngần ngại với những đám vi ô lông hãy tác hại về sau của liệu trình tẩy lông bạn nhé, bởi sản phẩm chiết suất hoàn toàn từ 100% thiên nhiên, không gây kích ứng, không gây độc hại an toàn tuyệt đối với mọi loại da.
2. Hãy tự so sánh và cảm nhận TRƯỚC VÀ SAU vì trước đây Mình cũng CÓ nhiều suy nghĩ không tốt về việc tẩy lông nhưng khi tìm được liệu trình an toàn và hiệu quả thì mình nghĩ tất cả các bạn gái muốn hướng tới làn daTRẮNG KHÔNG TÌ VẾT hãy sử dụng TẨY LÔNG THẢO MỘC để tự tin giao tiếp hơn.

Nguyên lý của bộ Triệt lông thảo mộc Mocha.

Sau khi tẩy tế bào chết bằng yến mạch sữa dê ngọc trai cho thông thoáng lỗ chân lông sau đó dùng kem tẩy hữu cơ wax nhẹ trong 5p cho lông đi hết và thoa tinh chất mỡ trăn thu nhỏ lỗ chân lông ngăn lông mọc trở lại để giảm thiểu việc lông mọc lại tới 50-100% .

(SỬ DỤNG 8-10 lần ) chuẩn kiểm nghiệm nhập khẩu ( HÀNG CHÂU ÂU- bên Việt Nam không sản xuất tốt hơn đâu nhé )
LỰA CHỌN THÔNG MINH CỦA BẠN VỀ LÀM ĐẸP

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

7 Công dụng làm đẹp khó tin từ muối

Muối sẽ thành sản phẩm làm đẹp hữu dụng nếu bạn biết cách. Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri,...