Làm trắng da mặt cấp tốc an toàn, hiệu quả tại nhà bằng 5 cách

Không thể phủ nhận rằng cách làm trắng da mặt cấp tốc hiện đang là một trong những chủ đề HOT luôn được phái Đẹp quan tâm với mong muốn có thể loại bỏ được làn da sạm đen của mình một cách nhanh chóng, hiệu quả. “Update” ngay 5 cách làm trắng da mặt nhanh nhất tại nhà bằng những nguyên liệu tự nhiên giúp chị em sở hữu được làn da trắng hồng mịn màng chỉ sau thời gian ngắn thực hiện.
1. Cách làm trắng da mặt cấp tốc bằng nha đam và nước vo gạo
Trong nước vo gạo có chứa rất nhiều các vitamin B1, B2, E…và dưỡng chất thiết yếu có công dụng làm trắng da tự nhiên đồng thời bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB. Còn lô hội được nghiên cứu là có chứa nhiều axid cinnamic, vitamin B1, B6…và axid folic có công dụng tái sinh tế bào, giúp da mịn màng.
Khi nước vo gạo và nha đam kết hợp với nhau sẽ tạo ra cách làm trắng da tại nhà đơn giản, hiệu quả mà hoàn toàn không gây hại cho da.





Công thức làm trắng da mặt cấp tốc tại nhà bằng nha đam và nước vo gạo

Cách thực hiện:

+ Nha đam bạn bỏ sạch vỏ, lấy phần nhựa bên trong, cắt miếng.

+ Nước vo gạo để lắng, gạt lấy phần cặn dưới cùng.

+ Tiếp đó trộn 2 nguyên liệu này với nhau rồi đem xay nhuyễn sao cho thành hỗn hợp sền sệt.

+ Thoa hỗn hợp lên vùng mặt và massage trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

+ Sử dụng cách làm trắng da mặt cấp tốc này đều đặn, sau 2 tuần bạn sẽ thấy làn da của mình có sự thay đổi bất ngờ.
2. Cách làm trắng da toàn thân cấp tốc bằng chuối

Trong chuối có chứa nhiều chất dinh dưỡng như Vitamin A, B, E, kali… có tác dụng làm trắng da hiệu quả. Công thức làm trắng da mặt tại nhà này có ba thành phần để dưỡng ẩm và làm sáng da của bạn, bao gồm: Mật ong có tính chất làm sáng da, diệt vi khuẩn, ngăn ngừa mụn trứng cá và mụn nhọt. Nước chanh với các axit citric nhẹ nhàng làm sáng da tối màu và ngừa mụn trứng cá.




Trắng da tự nhiên trong 7 ngày với mặt nạ chuối


Cách thực hiện:

Để cách làm trắng da mặt này đạt được kết quả tốt nhất bạn nên thực hiện theo các bước sau đây:

+ Xay nhuyễn chuối cùng 1/2 thìa mật ong nguyên chất+ 4 – 5 giọt nước cốt chanh

+ Đắp hỗn hợp lên mặt đồng thời giữ nguyên trong khoảng 15 -20 phút để các chất được thẩm thấu vào da.

+ Rửa sạch mặt bằng nước ấm và thoa kem dưỡng ẩm

+ Kiên trì thực hiện mẹo làm trắng da mặt này 2 lần / tuần đảm bảo chỉ sau khoảng 1 tháng áp dụng bạn sẽ thấy làn da của mình bật tone thấy rõ.

+ Kiên trì thực hiện mẹo làm trắng da mặt này 2 lần / tuần đảm bảo chỉ sau khoảng 1 tháng áp dụng bạn sẽ thấy làn da của mình bật tone thấy rõ.
3. Cách làm trắng da mặt tại nhà nhanh nhất với đường và dầu ô liu

Cách làm trắng da mặt nhanh nhất bằng chính sản phẩm sẵn có tại căn bếp là một trong những ưu tiên hàng đầu, vừa đảm bảo tính an toàn mà hết sức tiết kiệm, cụ thể trong trường hợp này là bạn có thể dùng đường trắng – Loại nguyên liệu giúp loại bỏ các tế bào chết một cách nhẹ nhàng mà không làm tổn hại cho da.

Dầu ô liu có chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu, ngoài công dụng làm trắng da ô liu còn giúp dưỡng ẩm, làm mờ các vết thâm mụn một cách hoàn hảo.





Mặt nạ trắng da cấp tốc với đường và dầu oliu

Cách thực hiện:

Cách làm trắng da mặt cấp tốc tại nhà được thực hiện đơn giản như sau:

+ Trộn đường cùng với dầu ô liu với tỉ lệ 2:1 (có thể cho thêm sữa tươi nếu muốn)

+ Làm sạch da và massage hỗn hợp trên lên vùng mặt trong khoảng 10 phút

+ Rửa sạch lại mặt bằng nước ấm

Sau khi sử dụng hỗn hợp này, bạn sẽ thấy làn da của mình trở nên mịn màng sáng mịn trông thấy bởi đường có công dụng loại bỏ tế bào chết, trong khi đó dầu ô liu cung cấp các dưỡng chất cho da và làm da sáng tức thì. Đây cũng là cách làm trắng da toàn thân cấp tốc mà bạn có thể tham khảo, thực hiện.
4. Cách làm trắng da mặt nhanh nhất bằng đu đủ
Trong thành phần của đu đủ có chứa nhiều enzyme có khả năng phân hủy bã nhờn và loại bỏ tế bào chết. Chính vì vậy, đây là cách làm trắng da mặt tại nhà nhanh nhất sẽ giúp bạn cải thiện làn da sạm đen, cháy nắng của bạn nhanh chóng mà chưa cần phải đến spa.





Cách làm trắng da tại nhà nhanh nhất từ đu đủ

Cách thực hiện:

+ Sử dụng đu đủ chín xay nhuyễn cùng với 1 thìa mật ong nguyên chất

+ Đắp lên mặt trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước mát

+ Kiên trì thực hiện mặt nạ trắng da tại nhà này 2 – 3 lần/ tuần để có được kết quả tốt nhất.

Với đu đủ và mật ong, ngoài làm trắng da mặt chị em cũng có thể áp dụng như một cách làm trắng da toàn thân cấp tốc mà không tốn quá nhiều thời gian cũng như chi phí thực hiện.

5. Cách làm da mặt trắng mịn với trứng gà

Không chỉ là món ăn bổ dưỡng, cung cấp nhiều dưỡng chất, vitamin thiết yếu cho cơ thể, trứng gà còn là giải pháp giúp bạn cải thiện làn da của mình. Trong trứng gà có một lượng lớn vitamin A, D, E… và các dưỡng chất thiết yếu khác không chỉ tốt cho sức khỏe mà làn da cũng được cải thiện một cách rõ rệt.

Đây là cách làm trắng da toàn thân nhanh nhất được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn làm đẹp bởi công dụng tuyệt vời này.





Làm trắng da mặt cấp tốc với mặt nạ trứng gà

Cách thực hiện:

+ Tách lòng trắng và lòng đỏ trứng gà riêng với nhau

+ Đánh bông lòng trắng và đắp lên mặt trong khoảng 20 phút cho đến khi da căng lại thì rửa lại bằng nước ấm

+ Tiếp theo đắp lòng đỏ lên da và để 10 phút rồi rửa lại bằng nước mát

+ Thực hiện cách làm da trắng mịn này tuần 2 lần để có được kết quả tốt nhất

Lòng trắng có công dụng làm se khít lỗ chân lông, giúp da sáng mịn. Trong khi đó lòng đỏ lại giúp cung cấp độ ẩm cho da và giữ da luôn mịn màng tự nhiên.

Trên đây là 5 công thức mặt nạ làm trắng da mặt cấp tốc được phái Đẹp chia sẻ trên các diễn đàn làm đẹp uy tín, thu hút được khá nhiều sự quan tâm vì hiệu quả đã được kiểm chứng bởi nhiều người. Tuy nhiên, bạn hãy kiên trì thực hiện trong thời gian dài thì mới mang lại hiệu quả tốt nhất.


Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

7 Công dụng làm đẹp khó tin từ muối

Muối sẽ thành sản phẩm làm đẹp hữu dụng nếu bạn biết cách. Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri,...