Tinh chất ủ trắng tươi 100% thiên nhiên

Tinh chất ủ trắng tươi 100% thiên nhiên – Đẳng cấp đến từ thương hiệu.
Sản phẩm Tinh chất ủ trắng tươi 100% thiên nhiên là một sản phẩm bao gồm yến mạch – ngọc trai – sữa dê – serum kết hợp tạo thành. Nó được kiểm nghiệm chất lượng, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho mọi chị em phụ nữ trên toàn đất nước Việt Nam.

Tinh chất ủ trắng tươi 100% thiên nhiên sử dụng công thức làm trắng mới đến từ Nhật Bản, chuyên dùng cho các body và mặt khi tắm. Một sản phẩm cao cấp mà bạn không phải tốn tiền đến các Spa, vậy điều gì lại tạo ra hiệu quả thần kỳ đến vậy? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây bạn nhé!



Thành phần của Tinh chất ủ trắng tươi 100% thiên nhiên.

Yến mạch ông già cao cấp của Mỹ.

Ngọc trai xà cừ loại I.

Sữa dê bột cao cấp.

Cám gạo nếp cẩm.

Tinh bột khoai tây.

Dầu okive.

Dầu jojoba, ……..

Xem thêm:

Bộ trị thâm quầng mắt

Gel tẩy tế bào chết cafe dừa Mocha

Công dụng của bộ Tinh chất ủ trắng tươi 100% thiên nhiên.

TẾ BÀO CHẾT NẰM SÂU TRONG DA LẤY ĐI SẠCH , thấm kem , thẩm thấu tốt các tinh chất tắm trắng , kích da mởn và hồng tự nhiên . Dưỡng ẩm an toàn.

LIỆU TRÌNH TẮM TRẮNG DẠNG NHẸ cực kì thư dãn và an toàn tuyệt đối. Da khô đen lì không thể bỏ qua bởi đây là bước loại bỏ dần đi lớp sừng , chai sạn và sạm nắng để bước tới một làn da khởi sắc khoẻ khoắn.

TRỊ VIÊM CHÂN LÔNG rất hiệu quả với một hàm lượng muối sữa nhỏ và các thành phần thảo mộc, tinh dầu thấm sâu vào da chưa lành các vùng viêm và cho da láng mịn dần lên trông thấy.

THẢI ĐỘC TỐ CHO DA sau những ngày tiếp cúc bụi bẩn , hoá chất môi trường từ những thành phần thiên nhiên dịu nhẹ an toàn .

THƯ GIẢN SẢNG KHOÁI mà an tâm tuyệt đối . Da vừa đẹp tinh thần vừa thoải mái sau một liệu trình tắm như ở spa.

Lưu ý: Nên đảm bảo đều đặn tuần 3 lần để có được kết quả tốt nhất bạn nhé.
Cách bảo quản Tinh chất ủ trắng tươi 100% thiên nhiên.

Bảo quản Tinh chất ủ trắng tươi 100% thiên nhiên ở nơi thoáng mát, tránh ẩm thấp, ánh sáng mặt trời trực tiếp bởi nó có thể nguyên nhân biến đổi thành phần của sản phẩm.

Tránh xa tầm tay trẻ em. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng

KHỐI LƯỢNG : 500gr

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

7 Công dụng làm đẹp khó tin từ muối

Muối sẽ thành sản phẩm làm đẹp hữu dụng nếu bạn biết cách. Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri,...