Sữa ong chúa tươi mộc hà

Sữa ong chúa tươi mộc hà – Sản phẩm làm đẹp an toàn tự nhiên.

Trải qua quá trình nghiên cứu tìm hiểu công dụng làm đẹp của nguyên liệu sữa ong chúa, thương hiệu Mocha cho ra đời dòng sản phẩm Sữa ong chúa tươi mộc hà làm đẹp cho chị em. Nó được chứng nhận an toàn chất lượng đảm bảo thương hiệu độc quyền chỉ có ở Mocha.


Tìm hiểu thành phẩm của Sữa ong chúa tươi mộc hà.

100% sữa ong chúa tươi tự nhiên .

SOC tươi được chắt lọc trực tiếp từ vùng cao nguyên đảm bảo được chất lượng hảo hạng được lưu giữ từ hương vị của núi rừng .



Lưu ý: Bạn sẽ không phải nghi ngại sợ mua nhầm SOC giả – SOC pha tạp chất – hay SOC Trung Quốc vì đã có công ty chúng tôi bảo đảm chất lượng cũng như kiểm nghiệm QUA viện PASTEUR và được đăng kí thương hiệu độc quyền từ cục đo lường chất lượng TW3

Công dụng của sản phẩm Sữa ong chúa tươi mộc hà.

Căng bóng da.

Phục hồi da hư tổn và chống lại các tác nhân lão hoá.

Cân bằng độ ẩm, làm dịu mát da.

Se khít lỗ chân lông

Trị nám – tàn nhan tận gốc trong cơ thể.

Nâng cơ da nuôi dưỡng trắng hồng từ sâu bên trong và bên ngoài.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm Sữa ong chúa tươi mộc hà.

Phương án 1: Dưỡng da trắng hồng căng mịn.

Mỗi ngày thoa lên da mặt một lớp mỏng, mát xa rồi để khô ít nhất 30 phút sau đó rữa sạch. Làm đều đặn hằng ngày trong bạn sẽ thấy hết mụn cám, trứng cá, lỗ chân lông se laị .
Sau 2 tuần sẽ thấy làn da căng bóng , minh màng không thua một lớp kem mỹ phẩm nào .

Phương án 2: Phục hồi tuổi thanh xuân – trị nám – tàn nhang tận gốc.

Sử dụng hũ linh chi đỏ trộn kết hợp sữa ong chúa thoa lên mặt hằng ngày, KẾT HỢP Sử dụng sữa chúa 5~10g/ngày ( khoảng 1 muỗng cafe đen pha loãng với nước rồi uống, hoặc pha chung với nước mật ong ) liên tục trong 40 ngày sẽ giúp thân thể phục hồi được tuổi xuân, da dẻ hồng hào, mịn màng.

Do chứa nhiều sinh tố đặt biệt là axit Panthotenic có tác dụng tái tạo tế bào da mới cho nên Sữa ong chúa được coi là mỹ phẩm dưỡng da tốt nhất và được coi trọng đặc biệt.

Các bước thực hiện sử dụng Sữa ong chúa tươi mộc hà.

Bước 1: Rửa mặt sạch bằng nước ấm.

Bước 2: Xoa mật ong lên mặt để tẩy tế bào chết, sừng hoá.

Bước 3: Để khoảng 5 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Bước 4: Xoa hỗn hợp nước + sữa chúa theo tỷ lệ 2/1. Để từ 5 đến 10 phút khi nào khô không dính tay thì lại dùng chút nước lạnh xoa làm ẩm, lấy các đầu ngón tay gõ nhẹ lên da mặt.

Bước 5: Lặp lại khoảng vài lần cho sữa chúa thấm hết vào da, sau đó rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Có thể có cảm giác hơi rát nhưng không sao.

Lưu ý: – Bạn nên sử dụng làm thường xuyên cách này vào buổi tối, không lâu sau sẽ có được làn da như ý, hồng hào, mịn màng, xoá nếp nhăn

– Sử dụng đúng cách mật ong, phấn hoa, sữa chúa hàng ngày sẽ giúp chúng ta khoẻ mạnh, tươi trẻ và trường thọ.

Cam kết: Nếu bạn chịu khó áp dụng vừa thao linh chi đỏ kết hợp Soc sau một thời gian 2 thang da bạn sẽ căng hồng, nếp tàn nhang sẽ mờ dần và biến mất.

BẬT MÍ BẠN CÔNG THỨC LÀM ĐẸP TỪ SỮA ONG CHÚA TƯƠI MỘC HÀ.
50mg sữa ong chúa.

1 lòng đỏ trứng gà.

1 muỗng mật ong rừng.

=> Hòa tan xoa đều lên da mặt vào buổi tối, làm chừng 7 tối liên tiếp là 1 liệu trình.

Làm 3 liệu trình như vậy da mặt trở nên bóng láng, mịn màng, sau đó nghỉ 1 liệu trình (7 ngày) rồi lại làm tiếp tục đến khi da đỏ hồng lên thì nghỉ. Tối nào cũng xoa mặt như trên sẽ ngủ tốt, cảm thấy da mặt nhẹ nhàng, để cả đêm, sáng dậy sớm lại rửa bằng nước ấm.

Những lưu ý bạn cần phải biết khi sử dụng Sữa ong chúa tươi mộc hà.
Nếu người nào da nóng trước khi dùng bài này nên dùng cà chua xắt lát thoa đều trên mặt chừng 10 phút sau đó rửa sạch mặt mới dùng bài này xoa lên mặt.

Nếu người nào da nhờn trước khi dùng bài này nên xắt lát chanh thật mỏng xoa đều trên mặt sau đó rửa sạch, 10 phút sau thì dùng bài trên.

Có nhiều chị em chỉ dùng đơn giản một vị sữa ong chúa thoa đều một thời gian khoảng 2 tuần, làn da cũng rất đẹp chẳng khác nào như kem thoa mặt cho phụ nữ…

Những điều bạn cần biết về sản phẩm Sữa ong chúa tươi mộc hà.

Sữa ong chúa có vị hơi chua, ít ngọt, mùi rất ngái. Khi ngậm cổ họng bị kích thích mạnh nên có cảm giác cay khé. Khi quen mới có cảm giác thơm

Sữa ong chúa tươi phải được bảo quản trong chai lọ thuỷ tinh hoặc nhựa, đậy kín cất trong ngăn đá tủ lạnh có hạn dùng lên tới 2 năm, trong ngăn mát nên sử dụng hết trong vòng 6 tháng.

Không sử dụng Sữa ong chúa đã biến chất, mùi khét, hắc khó chịu.

Không chứa đựng trong đồ vật bằng kim loại.

Không nên mua hỗn hợp mật ong sữa chúa mà người ta đã trộn sẵn

Nếu muốn uống hỗn hợp mật ong sữa chúa thì nên mua mật ong nguyên chất riêng, sữa ong chúa nguyên chất riêng. Uống tới đâu thì pha tới đó.

Đối với người huyết áp thấp ( thường xuyên tụt huyết áp ) thì không nên uống sữa ong chúa, nhưng có thể dùng ngoài da làm đẹp thì không sao. muốn làn da căng bóng ,mịn màng như hàn quốc – bạn muốn dưỡng da chuyên sâu ,tái tạo phục hồi da sau lớp make up làm hư tổn bởi lớp hoá mỹ phẩm bạn muốn và chắc chắn rằng sản phẩm mình sử dụng cao cấp và 100% thiên nhiên

Cách bảo quản Sữa ong chúa tươi mộc hà.

Bảo quản Sữa ông chúa tươi mộc hà thiên nhiên ở nơi thoáng mát, tránh ẩm thấp, ánh sáng mặt trời trực tiếp bởi nó có thể nguyên nhân biến đổi thành phần của sản phẩm.

Tránh xa tầm tay trẻ em. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

HẠN SỬ DỤNG : 1 năm kể từ ngày sản xuất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

7 Công dụng làm đẹp khó tin từ muối

Muối sẽ thành sản phẩm làm đẹp hữu dụng nếu bạn biết cách. Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri,...