Cách làm kem trộn dưỡng trắng da tại nhà

Một làn da trắng hồng cùng vóc dáng thon gọn là niềm mơ ước của chị em phụ nữ. Nhưng với guồng quay công việc, tác nhân từ môi trường hiện nay để giữ làn da trắng hồng thì chị em phải biết chăm sóc làn da, biết cách làm trắng da hiệu quả và an toàn.
Nhiều người nghĩ rằng phải tốn rất nhiều tiền để sở hữu làn da như mong muốn. Nhưng thực tế, có nhiều bí quyết rất đơn giản mà bạn không ngờ tới, dưới đây là những công thức làm kem trộn dưỡng trắng da toàn thân nhanh nhất bạn có thể thực hiện ngay tại nhà mà không mất quá nhiều chi phí.
kem-duong-trang-da-toan-thanh-bella-belle
với những công thức kem dưỡng trắng toàn thân làn da trắng mịn không còn là mơ ước

Công thức làm kem dưỡng trắng da toàn thân tại nhà các loại kem dưỡng ẩm

Nguyên liệu làm kem trộn :
– 1 chai kem dưỡng trắng da 200ml
– Thuốc Aspirin dạng vỉ (1 vỉ/ 10 viên). Lưu ý chỉ sử dụng bột thuốc bên trong
– Kem chống rạn da cho bà bầu. Cái này bắt buộc phải có để cho da trắng đều màu không bị loang lổ
– Kem sâm dưỡng da – 3 hộp
Trộn đều các nguyên liệu kể trên thành hỗn hợp nhuyễn mịn rồi cho vào lọ thủy tinh hoặc chai nhựa và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh
Sau khi tắm xong, các bạn lau khô người rồi thoa kem trắng da lên toàn bộ cơ thể. Các bạn có thể kết hợp massage giúp máu lưu thông và làm cơ thể thư giãn.
Bạn nên thử hỗn hợp lên da tay trước khi thoa lên mặt để xem bạn có bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào không.
Bên cạnh đó, bạn cần chú ý che chắn cẩn thận cho da khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Tốt nhất là sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài.
Với cách làm kem trộn dưỡng trắng da toàn thân ở trên bạn nên sử dụng 2 – 3 lần/tuần để đạt kết quả tốt nhất nhé! Không nên sử dụng quá thường xuyên vì có thể làm mỏng da. 
cách làm kem trộn trắng da toàn thân
Bôi kem dưỡng trắng da toàn thân lên sau khi tắm giúp bạn có làn da mềm và trắng sáng

Công thức làm kem dưỡng trắng da toàn thân với dầu oive và lô hội

Dầu olive có khả năng dưỡng ẩm, giúp làn da tránh khỏi những ảnh hưởng tiêu cực từ mặt trời đối với làn da, trong khi lô hội có công dụng làm da trắng sáng hiệu quả. Do đó, sự kết hợp của 2 thành phần này sẽ giúp chị em chế biến 1 loại kem dưỡng thể trắng da toàn thân hiệu quả.
Cách làm:
Trộn đều hai muỗng tinh chất lô hội vào một chén nhỏ dầu olive cùng 5 viên thuốc tinh dầu vitamin E. Sau đó, mỗi lần sử dụng, các chị bôi đều lên toàn bộ cơ thể và massage nhẹ nhàng nhằm giúp dưỡng chất được thấm vào da.
Công thức làm kem dưỡng trắng da toàn thân này được nhiều bác sỹ da liễu khuyên dùng, tuy nhiên nếu bạn có loại da dầu thì nên sử dụng công thức này 1 lần/ tuần để tránh tăng độ ẩm dầu cho da.
21-tu-che-kem-duong-the-tu-thien-nhien_1
lô hội kết hợp với dầu oliu là công thức làm kem dưỡng trắng da toàn thân hoàn hảo
Không có bất cứ người phụ nữ nào xấu ,chỉ có những phụ nữ chưa tìm được ra những giải pháp làm đẹp phù hợp, hy vọng rằng với bài viết này, các chị em sẽ tìm cho mình được một công thức làm kem dưỡng trắng da cho riêng mình, để hành trình đi chinh phục cái đẹp không còn là giấc mơ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

7 Công dụng làm đẹp khó tin từ muối

Muối sẽ thành sản phẩm làm đẹp hữu dụng nếu bạn biết cách. Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri,...