Kem bôi măt Face vip tuyết sứ Yuky


Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu các chị em phụ nữ sử dụng các sản phẩm làm đẹp ngày càng trở lên phổ biến và thông dụng hơn bao giờ hết, đặc biệt lứa tuổi từ 18 – 60 làm đẹp chưa bao giờ là muộn cả. Với mong muốn góp một phần sức nhỏ Hãng mỹ phẩm thiên nhiên MOCHA xin giới thiệu tới Quý khách hàng sản phẩm Face vip tuyết sứ Yuky– Kem bôi mặt phù hợp với mọi loại gia.
I. Face vip tuyết sứ Yuky- Kem bôi mặt đến từ tự nhiên.

Với thành phần từ tự nhiên như: ngọc trai nano, vitamin, mật ong, dịch trái cây, lycopen từ cà chua…Khi sử dụng Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng bởi nó không hề gây kích ứng da, mẩn ngứa nổi đỏ như các dòng mỹ phẩm trôi nổi trên thị trường khác.

Kem bôi mặt Face vip tuyết sứ Yuky được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản tiên tiến, mọi quy trình đều được kiểm định chặt chẽ khắt khe trước khi đến tay khách hàng. Thành phần ngọc trai được tán bột phủ nano nó dễ dàng thẩm thấu phục hồi mọi tế bào làn da bị hư hỏng, kết hợp cùng lycopen từ trái cà chua, dịch triết hoa qua và mầm gạo nếp nó không chỉ dưỡng trắng mà còn tạo nên một làn da mềm mịn không tì vết.



Bạn không thể tìm đâu một sản phẩm tuyệt vời như vậy bởi chỉ có MOCHA là được điều đó. Đã là phụ nữ luôn phải biết yêu thương quý trọng cái đẹp của bản thân đừng để sự già nua che mất vẻ đẹp hoàn hảo bên trong của chính con người bạn.
II. Tìm hiểu công dụng của Kem bôi mặt Face vip tuyết sứ Yuky.
Mỗi sản phẩm được sản xuất tại MOCHA đều có những công dụng ưu điểm riêng, trước khi lựa chọn sản phẩm bạn hãy tìm đến sự tư vấn để có trong tay bộ mỹ phẩm ưng ý nhất. Và Kem bôi mặt Face vip tuyết sứ là một trong những đại diện không thể thiếu, để khách hàng có thể hiểu hơn hãy cùng thảo luận cùng chúng tôi – Mỹ phẩm thiên nhiên MOCHA để biết được công dụng tuyệt vời của mỹ phẩm Face vip tuyết sứ Yuky bạn nhé.

Dưỡng da trắng chuyên sâu.

Cung cấp độ ẩm dưỡng chất cho da mịn hồng hào, nhỏ LCL.

Cân bằng độ ẩm trẻ hoá, loại bỏ toàn bộ những sắc tố đen sạm.

Ngăn ngừa sự hình thành, và phát triển các khối mụn.

Diminished nhờn mang lại an làn da mịn khoẻ mạnh, săn chắc.

Tạo lớp tạo nên dưỡng da hoàn hảo chống lại tác hại của tia cực tím, chỉ số SPF cao bảo vệ da.

Giúp mờ thâm- nám – tàn nhan hiệu quả.


1. Cách sử dụng Kem bôi mặt Face vip tuyết sứ Yuky.


Bước 1: Vệ sinh mặt thật sạch để loại bỏ những bụi bẩn, vi khuẩn bám trên bề mặt da.

Bước 2: Thấm khô da bằng khăn khô.

Bước 3: Thoa lên mặt một lớp Kem bôi mặt Face vip tuyết sứ.

Bước 4: Vỗ nhẹ, massage cho cho tất cả các tinh chất tự nhiên được thẩm thấu tận vào bên trong da để nuôi dưỡng tế bào.

Bước 5: Thư dãn, tận hưởng độ sáng mịn của sản phẩm.

Lưu ý: Rất thích hợp cho các loại da khô, kém mềm mịn.

2. Cách bảo quản Kem bôi mặt Face vip tuyết sứ Yuky.

Để nơi thoáng mát, tránh ẩm ướt, ánh nắng mặt trời trực tiếp vì nó có thể làm biến đổi thành phần Kem bôi mặt Face vip tuyết sứ Yuky. Nó có tác không tốt đến làn da của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

7 Công dụng làm đẹp khó tin từ muối

Muối sẽ thành sản phẩm làm đẹp hữu dụng nếu bạn biết cách. Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri,...